Banner top Banner top

Khi nào nên chọn Máy tăm nước Panasonic DJ10 (EW-DJ10) và Waterpik WF02 - Dòng máy cầm tay dùng pin

Delago
Th 2 17/01/2022

2 dòng máy dùng pin tiểu cầm tay Panasonic DJ10 và Waterpik WF02 đang có mặt trên thị trường Việt Nam có mức giá khá phải chăng so với các dòng máy cùng thương hiệu. Tuy nhiên những dòng máy này sẽ phát huy tối đa tác dụng khi nào. Hôm nay chúng ta hãy cùng khám phá với Delago nhé.

Máy tăm nước Waterpik WF02

Máy tăm nước Panasonic DJ10

Đặc điểm và công dụng của Panasonic DJ10 và Waterpik WF02 so với các dòng máy khác

Dễ nhận thấy nhất ở DJ10 và WF02 là thiết kế gọn nhẹ, giá thành rẻ, sử dụng pin AA dễ mua, linh hoạt chỉ với 2 mức áp lực. Đặc biệt DJ10 có thể gấp lại bé chỉ bằng bàn tay và dễ bỏ gọn vào túi. Những đặc điểm này nói lên điều gì? 

Máy tăm nước Panasonic DJ10 - thiết kế cho túi xách của bạn

Trước hết, linh hoạt di chuyển sẽ là điểm quan trọng nhất. Máy sẽ là bổ trợ đắc lực cho máy tăm nước để bàn mỗi khi người dùng đi xa. Đây là mục đích sử dụng lớn hơn cả khi người dùng chọn mua máy tăm nước cầm tay loại compact (gọn nhẹ) này. 

Trong khi các dòng máy như Panasonic EW1511 hay Waterpik WP560 được trang bị khá nhiều mức áp lực và các chức năng tiên tiến, hai dòng máy DJ10 và WF02 vẫn giữ nguyên sự đơn giản của mình với chỉ 2 mức áp lực<\/strong>. Sở dĩ như vậy vì hai dòng máy này còn dùng phục vụ những người chưa thực sự có nhu cầu làm sạch tối đa vùng nha chu mà chỉ cần làm sạch các vùng khó với tới trong khoang miệng. Các bạn đang niềng răng đến đây sẽ nhận thấy ngay vấn đề mà mình đang mắc phải. Việc đánh rửa răng bằng bàn chải kẽ chuyên dụng có thể mất tới 15 hay 20 phút mỗi ngày là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên khi sở hữu các máy tăm nước kể trên, bạn có thể chăm sóc sạch sẽ răng miệng nhanh hơn rất nhiều mà có thể tự tin đem di chuyển nhiều nơi, không sợ mắc thức ăn ở các ngóc ngách bất tiện ảnh hưởng việc giao tiếp cá nhân. 

Việc sử dụng pin AA dễ thay thế cũng tương đương với việc ít xảy ra các vấn đề về pin trong máy hơn, giúp người dùng sử dụng sản phẩm được lâu mà ít sợ hỏng hóc, khó thay như pin Lithium. Nhưng các bạn chú ý bỏ pin ra ngoài sau mỗi lần sử dụng để tránh pin chảy nước hay rò điện nhé.Máy tăm nước Waterpik WF02 sử dụng 3 pin AA dễ thay thế. 

Ai phù hợp để sử dụng máy tăm nước compact Panasonic DJ10 và Waterpik WF02

Từ những lợi ích trên, người phù hợp để sử dụng máy tăm nước compact sẽ thuộc những nhóm dưới đây. Đầu tiên là người đã có máy tăm nước để bàn nhưng muốn có máy thứ hai để phục vụ chăm sóc răng miệng khi di chuyển nhiều. Tiếp theo là các bạn đang niềng răng. Sau cùng là những bạn mới thử sử dụng máy tăm nước lần đầu cho nhu cầu không liên quan đến các bệnh về răng miệng.

Ai không phù hợp để mua máy tăm nước compact Panasonic DJ10 và Waterpik WF02

Với thiết kế nhỏ gọn, tối giản chức năng, hai dòng máy compact DJ10 và WF02 sẽ không thực sự phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tăm nước chính dùng hàng ngày để chăm sóc răng miệng cho các bệnh về nha chu, cấy Implant. Không phù hợp cho gia đình dùng chung. Không phù hợp cho những ai muốn có một chiếc máy tăm nước mạnh mẽ để dùng thực sự lâu dài.

Trên đây là những đúc kết về dòng máy tăm nước compact thông qua kinh nghiệm sử dụng và tư vấn khách hàng của Delago. Rất hy vọng bài viết sẽ hỗ trợ được bạn đọc trong quá trình chọn mua sản phẩm. Rất hoan nghênh các đại lý sử dụng bài viết để marketing nhưng hãy giúp Delago trích nguồn nếu có thể nhé!